enjoy free shipping

Galaxy

𝓖𝓪𝓵𝓪𝔁𝔂

หลายครั้งที่แรงบันดาลใจจากสิ่งรอบตัวนำเราไปสู่โคมไฟดีไซน์ลํ้าสมัย แต่บางครั้งจินตนาการของลูกค้าก็นำเราไปสู่สิ่งที่เหนือกว่า

สถานที่ติดตั้งครั้งนี้อยู่ที่ The Monument ทองหล่อ ซึ่งเป็นคอนโดระดับ Super Luxury ใจกลางเมือง


พื้นที่อันกว้างขวางของห้องลูกค้า ประดับไปด้วยเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่ต่างมีเรื่องราวความหมาย ดังนั้นโคมไฟที่ได้จะต้องมอบทั้งความงามและขับเน้นองค์ประกอบทั้งหมดให้โดดเด่นไปพร้อมกัน


'ความพิถีพิถัน' คือสิ่งสำคัญในการคัดสรรวัสดุ เราจึงให้น้ำหนักกับการนำแก้วคุณภาพสูงมาเข้ากระบวนทางเคมีเพื่อทำเป็นสีต่าง ๆ ก่อนทำโมลต้นแบบ

หลังจากได้แก้วที่มีสีสันสวยงาม เหมาะกับธีมกาแล็คซี่แล้ว สังเกตว่าแก้วแต่ละสีจะมีขนาดต่างกัน และแก้วแต่ละแบบจะมีการไล่เฉดสีอย่างประณีตและมีมิติ ทำให้การมองแก้วในแต่ละมุมให้สีสันและความงามที่ต่างกันออกไป


ขณะเดียวกัน สีทองของแป้น ขั้ว และโลหะที่เชื่อมต่อระหว่างแก้ว ได้ถูกนำมาขัดแฮร์ไลน์อีกครั้งให้มีลายเส้นที่เงาและสวยงามยิ่งขึ้น โดยเฉพาะยามต้องประกายจากแสง LED สีวอร์ม


นอกจากนี้ เรายังมีทีมช่างติดตั้งที่ดีที่สุด ช่างทุกคนถูกอบรมและผ่านประสบการณ์ในงานสเกลใหญ่ ๆ มาอย่างโชกโชน พร้อมบริการลูกค้าด้วยความเชี่ยวชาญ สุภาพ และเอาใจใส่ เพื่อส่งมอบผลงาน Masterpiece ที่ไม่เพียงแค่การเป็นหน้าเป็นตาให้เจ้าของบ้าน แต่รวมถึงรสนิยมชั้นยอดที่สะท้อนถึงศิลปะแห่งการใช้ชีวิตที่เหนือกว่า


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣
สอบถามเพิ่มเติม⁣
โทร 097-070-7999, 096-990-9993⁣
Line ID : @lightingfactory (อย่าลืม@ข้างหน้า)
⁣Google Map : Lighting Factory Co., Ltd
โชว์รูมเปิดทุกวัน 8.00-17.00⁣
⁣Instagram : lightingfactory_official
Facebook : Lighting Factory⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣