enjoy free shipping

PROJECT REFERENCES

Recent Posts

  • Angle Wings

    Angle Wings

    โคมไฟดีไซน์พิเศษ ที่ได้แรงบันดาลใจจาก 'ปีกนก' สัญลักษณ์ของความบริสุทธิ์สง่างาม บริเวณปีกมอบความรู้สึกพลิ้วไหวอย่างอ่อนโยน สำหรับผู้ที่สนใจโคมไฟรุ่นนี้ ทางร้านมีบริการวัดพื้นที่หน้างานจริง เพื่อประเมินภาพรวมและทำแบบให้ดูก่อนว่าเป็นอย่างไรก่อนทำการตัดสินใจ  

    Read More
  • Just lighting is not enough

    𝓙𝓾𝓼𝓽 𝓛𝓲𝓰𝓱𝓽𝓲𝓷𝓰 𝓲𝓼 𝓷𝓸𝓽 𝓮𝓷𝓸𝓾𝓰𝓱 เนรมิตความงามสุดอลังการครั้งใหม่ของ ‘โคมไฟ’ ที่ไม่ได้มีเพียงแค่ความ Luxury แต่รวมถึงการนำ ‘นวัตกรรม’ มาเป็นส่วนหนึ่งของความสมบูรณ์แบบ สถานที่การติดตั้งครั้งนี้อยู่ที่ 7-ELEVEN สาขาสำนักงานใหญ่ CP ALL อาคาร THE TARA ถนนแจ้งวัฒนะ โดยความพิเศษคือการร่วมงานอย่างใกล้ชิดระหว่างเราและทีมดีไซน์เนอร์มือฉมังจาก CP ALL ในการรังสรรค์โคมไฟที่เปี่ยมด้วยความ Elegance และดีเทลอันลุ่มลึกให้กลายเป็นจริง ด้วยระดับความสูงเกือบ 10 เมตรจากพื้นทางเดิน...

    Read More
    Just lighting is not enough
  • SIRACHA CINEPLEX

    SIRACHA CINEPLEX

    ระลอกคลื่นแห่งความสุขเหนือจินตนาการ ภายใต้กลิ่นอายความทันสมัยของ SIRACHA CINEPLEX เราได้รับโจทย์ให้ออกแบบโคมไฟที่ทั้งหรูหรา ทันสมัย และเปี่ยมด้วยลักษณะอันโดดเด่น เริ่มจากดีเทลการผลิตที่ ‘พิถีพิถัน’ ตั้งแต่การเลือกวัสดุไม่ว่าจะเป็นแท่งแก้วคุณภาพมาดีไซน์ให้แก้วแต่ละแท่งมีผิวสัมผัสเหมือน ‘เกลียวคลื่นสีทอง’ ที่ให้ความรู้สึกคล้ายสายน้ำยามต้องแสงอัสดงของดวงอาทิตย์ ก่อนนำมาจัดเรียงตามองศาที่ค่อย ๆ พลิ้วไหวและโค้งเว้าอย่างเป็นธรรมชาติ ขณะเดียวกัน เรามีทีมช่างติดตั้งที่ดีที่สุด ช่างผู้ชำนาญการทุกคนผ่านการฝึกฝนและมีประสบการณ์ในงานสเกลใหญ่ ๆ อย่างโชกโชน ทำให้การส่งมอบ #lightingfactoryproject เป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบ  ไม่ว่าโคมไฟในฝันของคุณจะเป็นแบบไหน Lighting Factory ก็พร้อมเนรมิตฝันนั้นให้เป็นจริง - - -...

    Read More
  • K.Golf's Private Residence

    เรื่องราวของโคมไฟที่เกิดขึ้นจากแรงบันดาลใจในการเดินทางของเจ้าของบ้านโคมโถงสูง 2 จุด ที่บอกเล่าเรื่องราวและมีเอกลักษณ์เฉพาะไม่ซ้ำใคร คือสิ่งที่ลูกค้าเน้นย้ำ⁣ ⁣ จุดแรกคือโถงสูงบริเวณประตูทางเข้าบ้าน เราได้ดีไซน์แก้วให้เปี่ยมด้วยดีเทลของ ‘นก’ สัญลักษณ์แห่งความมั่งคั่ง อุดมสมบูรณ์ พร้อมท่วงท่าโบยบินอย่างอิสระเสรี ท่ามกลางประกายระยิบระยับของเม็ดคริสตัลลายหยดน้ำ ⁣ นอกจากนี้ ชาวจีนเชื่อว่า ‘นกยิ่งมาก โอกาสยิ่งทวี’ เราจึงออกแบบแป้นด้านบนให้คล้ายกับกระจกซึ่งสะท้อนสเกลภาพรวมออกมาอย่างงดงาม⁣ ⁣ จุดถัดมาคือโถงของห้องรับแขก โจทย์คือโคมไฟที่เป็นรูปตัว 𝐆 ซึ่งเป็นอักษรแรกของชื่อลูกค้า และบริเวณดังกล่าวหากนั่งบนโซฟาจะต้องเห็นตัวอักษรอย่างชัดเจน ⁣⁣เริ่มจากการออกแบบ ‘แก้ว’ ให้กลายเป็น ‘นก’ อีกครั้ง...

    Read More
    K.Golf's Private Residence
  • Custom-Made

    Custom-Made

    ท่ามกลางจินตนาการที่ไม่รู้จบของการ Custom-Made โคมดีไซน์ลํ้าสมัย เราพบว่าความเรียบง่ายในความซับซ้อน คือ 1 ในแรงบันดาลใจสำคัญ 'ฝูงนก' ในทางฮวงจุ้ยมักสื่อถึงอิสระเสรี ความสง่างาม และความเป็นอมตะ ฯลฯเราออกแบบ ‘นก’ จำนวน 2 ขนาด(กลางกับใหญ่) ที่ผลิตจากแก้วคุณภาพ ซึ่งมีความโปร่ง ใส และสะท้อนประกายระยิบระยับยามต้องแสงไฟ สำหรับนกขนาดใหญ่ ทีมดีไซเนอร์เห็นตรงกันว่าควรเพิ่มกิมมิคเล็กน้อย โดยนำหลอด G4 สอดไส้เข้าไปด้านใน เพื่อให้นกแต่ละตัวมีความโดดเด่นเปล่งประกายในตัวเองเมื่อได้ฝูงนกที่ยอดเยี่ยม ก็ถึงเวลาออกแบบท่วงท่าของนกให้มีมูฟเมนต์ เพื่อดึงดูดพลังแห่งโชคลาภ ผ่านการโบยบินของนก 2...

    Read More